Sốc với hình ảnh "trụy lạc" của á hậu 1 Huyền My trong quá khứ

Sau khi ban giám khảo công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, một làn sóng tranh luận nổ lên trên khắp các trang mạng xã hội. Chủ đề đương nhiên xoay quanh ngôi vị quán quân. Phần đông cho rằng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có phần kém sắc và Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My mới xứng đáng với danh hiệu cô gái đẹp nhất Việt Nam.

Sau khi ban giám khảo công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, một làn sóng tranh luận nổ lên trên khắp các trang mạng xã hội. Chủ đề đương nhiên xoay quanh ngôi vị quán quân. Phần đông cho rằng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có phần kém sắc và Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My mới xứng đáng với danh hiệu cô gái đẹp nhất Việt Nam.
Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng khác, đặc biệt là nam giới, đang chia sẻ những hình ảnh không mấy đẹp mắt được cho là của hot girl Hà Thành
Ảnh trên được cư dân mạng rỉ tai nhau là hình của Huyền My khi còn làm PG ở quán bar.

Ngoài ra, Huyền My còn được cho là người mẫu cho một shop thời trang trên đường Chùa Bộc (Hà Nội) và những tấm hình có phần khiêu khích dưới đây cũng được cho là của cô.
Liệu có đúng Huyền My là nhân vật trong những tấm hình trên? Nếu là thật, dù đã qua tuổi vị thành niên, với tuổi đời còn quá trẻ, cô gái có đang tự hủy hoại hình ảnh bản thân và cô ấy có xứng đáng với danh vị Á Hậu 1 dùng để tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ và lối sống của người con gái Việt Nam?
 nguồn http://baoduhoc.vn/bai-viet/25302/soc-voi-hinh-anh-truy-lac-cua-a-hau-1-huyen-my-trong-qua-khu.bdh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét