Đôi tay điêu luyện và khả năng làm nàng rơi lệ!

Không cần mở lời, không cần ''rủ rê'' nàng xem phim ''mát'', bạn hoàn toàn vẫn có thể đưa ra những lời "gợi ý" cho ''chuyện ấy'' một cách cực kỳ tinh tế đối với nàng. Chỉ cần sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách hiệu quả, bạn đã có thể có được một đêm say đắm bên người phụ nữ mình yêu rồi. Hãy thử xem nhé! Chạm nhẹ Những cái chạm nhẹ nhàng, dường như ''vô tình'' của bạn sẽ khiến trái tim nàng đập mạnh ...
Không cần mở lời, không cần ''rủ rê'' nàng xem phim ''mát'', bạn hoàn toàn vẫn có thể đưa ra những lời "gợi ý" cho ''chuyện ấy'' một cách cực kỳ tinh tế đối với nàng.
Chỉ cần sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách hiệu quả, bạn đã có thể có được một đêm say đắm bên người phụ nữ mình yêu rồi. Hãy thử xem nhé!
Chạm nhẹ
Những cái chạm nhẹ nhàng, dường như ''vô tình'' của bạn sẽ khiến trái tim nàng đập mạnh hơn.
Đó là khi bạn xiết tay nàng chặt hơn khi cả hai đang đi giữa đám đông, là khi bạn vuốt nhẹ sợi tóc mái đang loà xoà trước trán của nàng sang một bên, là khi bạn đặt tay lên chân nàng khi bạn muốn nhấn mạnh một điều gì đó khi cả hai đang trò chuyện…
Hãy để nàng cảm nhận được sự dịu dàng và quan tâm của bạn bởi nàng sẽ yêu bạn nhiều hơn từ những cử chỉ tưởng chừng vu vơ đó. Và nhớ là, khi phụ nữ cảm thấy tràn ngập tình yêu, nàng sẽ sẵn sàng hơn cho chuyện giường chiếu.
Âu yếm
Ngay cả người phụ nữ mạnh mẽ nhất cũng rất khao khát được ôm ấp bởi vòng tay rắn chắc, mạnh mẽ của một người đàn ông. Họ cảm thấy yên tâm hơn, như là mình đang được bảo vệ vậy.
Vì thế, hãy ôm choàng lấy người nàng từ phía sau khi nàng đang nấu cơm, vòng tay ôm trọn nàng khi cả hai cùng xem ti vi, ôm nàng từ phía trước chỉ để nói rằng: "Anh đi làm trước nhé. Và anh sẽ nhớ về em suốt cả ngày hôm nay, em yêu ạ!"…
Nếu nàng đứng yên trong vòng tay ấm áp của bạn mà không hề phản kháng, thậm chí còn ôm lấy bạn và thì thầm những lời yêu thương thì hãy tin rằng nàng đang ngập chìm trong hạnh phúc và sẵn sàng đón nhận những hành động âu yếm của bạn… ở mức độ cao hơn nữa.
Đôi tay điêu luyện và khả năng làm nàng rơi lệ!
Cùng khiêu vũ
Thật tuyệt vời nếu bạn và nàng cùng bên nhau tận hưởng tiếng nhạc êm ái. Những điệu nhảy sẽ khiến cho không gian trở nên lãng mạn. Bạn và nàng cùng di chuyển trong những âm thanh du dương và cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu.
Bạn đừng ngại nếu mình không biết nhảy. Nàng chỉ cần được bạn ôm và lắc lư nhẹ nhàng theo những giai điệu tình tứ kia một cách đầy ngẫu hứng. Điều quan trọng đối với nàng lúc này là được cảm nhận hơi ấm từ cơ thể bạn chứ không phải là bước chân của bạn đúng nhịp hay không.
Tuy nhiên, nếu bạn là một tay khiêu vũ điêu luyện thì thật tuyệt vời. Bạn sẽ biết cách dẫn dắt bước chân của nàng khéo hơn và để nàng đắm mình trong cảm giác đang được dẫn đường.
Hãy vòng tay ôm lấy vòng eo thon của nàng và đặt tay nàng vòng quanh lưng mình. Bạn cũng có thể để tay nàng vòng qua cổ mình nếu chiều cao của hai bạn không quá chênh lệch. Lưu ý nhìn vào mắt nàng thật say đắm, thì thầm với nàng về vẻ quyến rũ chết người của nàng và đặc biệt, nhớ để phần cơ thể từ thắt lưng trở xuống của hai người chạm vào nhau. Một gợi ý tuyệt vời cho "chuyện ấy"!
Massage
Massage dường như là điều dễ dàng nhất đối với các chàng để "chuẩn bị tinh thần'' cho nàng. Không chỉ tập trung ở cổ, gan bàn chân, và một số điểm nhạy cảm khác, các chàng nên quan tâm đến toàn bộ cơ thể cho nàng. Một chút dầu massage ấm sẽ khiến nàng không thể nào cưỡng lại được niềm khao khát bàn tay của bạn.
Thỉnh thoảng đặt lên người nàng một nụ hôn nồng cháy là một trong những cách tuyệt vời để làm cho đam mê của nàng bùng phát.
Sở dĩ massage có tác dụng tuyệt vời vì nàng sẽ cảm thấy được chăm sóc, cưng chiều bởi người chồng của mình. Nàng cảm nhận được tình yêu của bạn qua sự di chuyển của bàn tay và sự nhẹ nhàng của nó. Khác nào bạn đang chăm sóc một bông hoa hồng xinh đẹp và mong manh, là nàng.
Thay lời kết:
"Gợi ý khéo'' cho nàng không đến nỗi quá khó phải không nào? Chỉ cần bạn biết kết hợp một cách thật tinh tế giữa lãng mạn và đam mê, nàng sẽ ngay lập tức "rơi vào bẫy tình'' của bạn.
Chúc hai bạn hạnh phúc!
Theo VNE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét