Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn

Cristy Nguyễn đang được biết đến như là cô bán hàng nóng bỏng được yêu thích nhất cộng đồng mạng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp và sở hữu một nhan sắc rực lửa. Để phục vụ mục đích kinh doanh, cô nàng không ngần ngại là người mẫu cho chính những sản phẩm gợi cảm của mình.
Cô hiện là cái tên được săn lùng nhiều nhất của cộng đồng mạng khi luôn xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng, đốt mắt…những khách hàng thường xuyên ghé thăm “cửa hàng nội y” online của cô.
Tạo cho mình hình ảnh rực lửa, luôn mang sự quyến rũ không thể cưỡng lại cho những người xung quanh, cô còn thu hút lượng lớn fan bởi phong cách ăn mặc rất có “gu”. Không có gì ngạc nhiên khi Cristy Nguyễn có một “cửa hàng nội y” trên mạng thu hút lượng khách lớn, có vẻ cô nàng đa tài này luôn thành công trong những công việc mà cô tham gia. Do sử dụng chính hình ảnh của mình để PR sản phẩm, những chuyện đời tư ồn ào bị nhiều người “theo dõi” là không thể tránh khỏi. Để đáp lại những sự quan tâm thái quá đến mình, Cristy Nguyễn dường như chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh nhiều hơn. Hiện tại các mặt hàng của cô được nhập chính hãng từ Nhật Bản.


Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn
Không thế phủ nhận sức hút khủng khiếp của cô nàng này đối với cộng đồng mạng. Vẻ đẹp rực lửa, tự tin trong công việc, không ngại thị phi, cô nàng xinh đẹp có tài kinh doanh này đang tạo nên cơn sốt trên trang cá nhân cũng như chính là gian hàng online của cô. Cùng Higame chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh đẹp của cô bán hàng đang gây sốt trong dư luận này:
Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn Sốc với clip sexy của thiếu nữ bán nội y Cristy Nguyễn
Xem thêm hình ảnh cực nóng bỏng qua Facebook của Cristy Nguyễn tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét