Đám cưới khỏa thân

Mới đây, một cặp đôi người Scotland đã tung lên blog cá nhân một bộ ảnh chụp đám cưới của mình. Ai cũng phải công nhận rằng bộ ảnh cưới này quá đẹp và quá độc, vì cả cô câu lẫn chú rể đề trong trạng thái... gần như khoả thân!






Chú rể khoe cơ bắp



Cha dắt con gái vào sân khấu



Cô dâu tạo dáng xì tin



Trao nhẫn cưới



Cô dâu khóc vì quá xúc động



Hôn chào quan khách


Và hôn nhau





Thực ra, khi càng nhiều người có xu hướng "tìm về với thiên nhiên" thì số lượng các đám cưới khỏa thân như thế này cũng ngày một tăng cao.
Một đám cưới khỏa thân không khác nhiều so với một đám cưới bình thường khác, nó được tiến hành với đầy đủ các nghi lễ. Quan khách đến dự đám cưới không bắt buộc phải khỏa thân, họ có thể mặc đồ tùy chọn miễn sao cảm thấy thoải mái nhất. Cô dâu và chú rể thì có thể nude tới 99%, nhưng một vài phục trang cưới truyền thống thì không thể thiếu, đó có thể là khăn voan hoặc mạng che mặt, bó hoa cho cô dâu, mũ hoặc cà vạt cho chú rể, đôi khi là giầy dép cho cả hai người nữa.Đám cưới khỏa thân được ghi nhận đầu tiên trên thế giới diễn ra tại California vào năm 1942, nhưng người ra vẫn cho rằng, nguồn gốc của nó đã hình thành từ nhiều thế kỷ trước đó.



Đám cưới nude của Grant và Kelly, sau khi họ chiến thắng và giành được 80 nghìn đô-la trong chương trình Kyle and Jackie O's Ultimate Wedding.



Tại Mỹ, có khoảng gần 300 câu lạc bộ và khu nghỉ dưỡng cho phép khách khỏa thân. Đây là những nơi lý tưởng để mọi người tổ chức những đám cưới khỏa thân mà không sợ vi phạm pháp luật cũng như sự nhòm ngó của thiên hạ. Nhưng nếu bạn muốn có một buổi lễ cưới truyền thống thì cũng có một số nhà thờ chấp nhận cho tiến hành đám cưới khỏa thân. Ngành công nghiệp giải trí nude đang phát triển mạnh và mỗi năm khoản doanh thu và lợi nhuận khổng lồ từ các dịch vụ nude cũng gia tăng không ngừng.
Một đất nước "bảo thủ" như Trung Quốc cũng đang "thử nghiệm" với hình thức cưới mới mẻ này. Tuy nhiên, có lẽ còn rất rất lâu nữa thì việc này mới có thể trở thành "được chấp nhận" ở các nước phương Đông.Dưới đây là một số hình ảnh các cặp uyên ương trong những đám cưới khỏa thân.



Một đám cưới khỏa thân tập thể ở Jamaica.




Cô dâu Janna và chú rể James trong một đám cưới khỏa thân được tổ chức tại một khu spa ở Mỹ.


Một cô dâu ở Thượng Hải đã từng gặp phải rắc rối khi tung những bức ảnh khỏa thân của mình lên mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét