Ảnh Huyền Chip bán nude khoe body painting gây bão

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng truyền tai nhau về bức ảnh của Huyền Chip. Trong bức ảnh, Huyền Chip bán nude hoàn toàn phần trên khoe body painting. Một lần nữa, cô gái này lại khiến dư luận dậy sóng.
Trong hai buổi họp báo tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, Huyền Chip đã đưa ra những bằng chứng nhằm giải đáp những thắc mắc của độc giả về hành trình đi 25 nước với số tiền ban đầu là 700USD. Tuy nhiên, những câu trả lời của Huyền Chip vẫn không thỏa mãn được sự nghi ngờ của dư luận.

Khi các tranh cãi xung quanh những nghi ngờ về sự trung thực của cuốn nhật ký hành trình “Xách balô lên và đi” của Huyền Chip còn chưa nguội, dư luận vẫn đang chờ đợi những lời giải thích thuyết phục thì mấy ngày gần đây, một bức ảnh bán nude khoe body painting của cô lại được cư dân mạng truyền tai nhau với tốc độ nhanh như vũ bão.

Bức ảnh Huyền Chip đăng trên trang cá nhân đã được cắt cúp chỉ còn lại chân dung, nhưng không ít người đã nhận ra đây là bức ảnh bán nude body painting.

Bức ảnh trước đó đã được Huyền Chip đăng trên trang cá nhân sau khi đã được chỉnh sửa, cắt cúp chỉ để lại chân dung vào ngày 27.10.2012. Chỉ sau khi sự việc lùm xùm xung quanh những nghi ngờ về sự thật của cuốn nhật ký hành trình của cô nổi sóng thì ngày 24.9.2013, một thành viên mạng xã hội Facebook đã hé lộ nốt phần còn lại của bức ảnh.


Một thành viên mạng xã hội Facebook đã tiết lộ bức ảnh nguyên vẹn của Huyền Chip.

Có lẽ, việc rò rỉ bức ảnh vào đúng thời gian nhạy cảm này vô tình đã mang thêm những rắc rối đến với Huyền Chip. Một lần nữa, cô lại trở thành tâm điểm chú ý.

Tất nhiên, là một tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh bán nude khoe body painting của Huyền Chip đã nhận được những lời nhận xét dưới góc độ nghệ thuật.

Thành viên mạng xã hội Facebook có nick name Huong Le bày tỏ: “Cảm ơn cô bé vì đã mang đến cho chúng tôi một... luồng gió mới”.

Cũng tỏ ra thích thú với bức ảnh, thành viên Sophia Pham nói: “Thích nụ cười của Chíp quá, tự tin, rạng rỡ, đầy sức sống”.

Cùng đồng tình với 2 thành viên trên, thành viên Thanh Tu Ho cho rằng: “Bức ảnh này có hồn quá”. Thành viên này nhận xét về bức ảnh với duy nhất một từ “Tuyệt”.


Bức ảnh khỏa thân khoe body painting của Huyền Chip đang gây bão trong cư dân mạng.

Dẫu vậy, không ít người cho rằng việc làm này của Huyền Chip là quá tạo bạo, đây không phải là việc làm của một cô gái ngoan. Thậm chí, còn có những người thốt ra những lời châm chọc, mỉa mai…

Trên diễn đàn Vitalk, một thành viên có nick name “hóng hớt” nhận xét: “Thấy em ấy có ngoại hình kiểu dân ”phượt”, rất “chắc chắn” chứ không mảnh mai, quyến rũ như những hot girl chân dài mà chơi trò PR này cũng thấy HC táo bạo ngoài sự tưởng tượng. Mình vẫn thích kiểu kín đáo của em ấy hơn, ít ra em ấy cũng dễ thương. Nude thế này, quyến rũ đâu chẳng thấy, thấy không thích em hơn. Có gì để mà khoe nhỉ?”.    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét