Cuộc thi hoa hậu khỏa thân truyền thống tại KOVERSADA

Koversada, Croatia- vẻ đẹp truyền thống là cuộc thi sắc đẹp hàng năm diễn ra tại thành phố Koversada như các cuộc thi hoa hậu thường niên tại các quốc gia và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có chuyện người dân xứ xở này coi khỏa thân là một loại hình đích thực.


Cuộc thi hằng năm thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả và khiến cho hàng ngàn người đổ về Koversada.
Cuộc thi không phải dành riêng cho các cô gái Croatia mà tất cả các cô gái đều có thể tham gia, thậm chí có năm cuộc thi này không bao gồm một cô gái Croatia nào. Tuy vậy rất ít các cô gái biết đến cuộc thi này hoặc không đủ can đảm dự thi. Sau khi được lựa chọn các cô gái sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Hoa hậu khỏa thân KOVERSADA tại Trại Nude Koversada trước 1 ban giám khảo quốc tế cùng rất nhiều khán giả.
Các cô gái sẽ trải qua vòng thi trình diễn trang phục dạ hội, màn trình diễn với khăn tắm choàng qua người. Sau đó các người đẹp sẽ phải cởi bỏ toàn bộ trang phục để khỏa thân trình diễn các đường nét quyến rũ trên cơ thể.Một trong các tiêu chí quan trọng nhất cần thiết để giành chiến thắng chính là phần thi này.

Khiêu vũ khỏa thân như những phần thi tài năng ở các cuộc thi hoa hậu . Các cô gái sẽ được chọn nhạc và ca khúc biểu diễn riêng của mình



Điều thú vị là Hoa hậu và hai Á hậu cũng sẽ không một mảnh vải che thân đăng quang. Các cô gái còn lại sẽ phải choàng lại khăn qua người. Được khỏa thân đến phút cuối cùng là vinh dự chỉ ba cô gái chiến thắng mới có.


Cuộc thi hoa hậu khỏa thân truyền thống tại KOVERSADA
Cuộc thi hoa hậu khỏa thân truyền thống tại KOVERSADA
Cô gái đẹp nhất Muscovit Olga đến từ Nga hạnh phúc khi đăng quang trở thành Hoa hậu khỏa thân KOVERSADA năm 2007. Cô thổ lộ: "Tôi không bao giờ mơ ước rằng một ngày nào đó tôi sẽ đứng trên sân khấu với mục tiêu này. Đây là một cảm giác lạ thường. Tôi hạnh phúc. Trong cuộc sống tôi đã không bao giờ cởi quần áo trước mặt nhiều người. Khi tôi nhìn thấy những người Moscow của tôi trên báo chí, họ sẽ nói rằng tôi bị điên. Và tôi không thể ngủ được rằng một ngày thấy mình ở trong trung tâm của sự chú ý, và thậm chí còn kinh khủng hơn việc khi tôi phải khỏa thân.
Cuộc thi hoa hậu khỏa thân truyền thống tại KOVERSADA

Video 10 phút về phần trình diễn khỏa thân của các cô gái trong cuộc thi Hoa hậu Koversada 2009


Miss Koversada 2009 by panyplato

Miss nude 2003 by vod69

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét