Xuất tinh sớm khi thủ dâm?

 

Em năm nay 21 tuổi, em đã thủ dâm mấy lần mấy ngày trước và thường thì hai hôm một lần, thế nhưng mỗi lần chỉ được 5 phút là xuất tinh rồi, như thế có phải là em bị xuất tinh sớm hay không?
Bạn nam, 17 tuổi, học sinh, TP Hồ Chí Minh

Qua thư Tâm sự bạn trẻ nhận thấy bạn đang có mối băn khoăn không biết liệu mình có bị xuất tinh sớm hay không khi thời gian chỉ 5 phút là xuất tinh và khi xuất tinh thì tinh dịch toàn dịch nhày toàn màu đỏ như máu.
Trước hết, về vấn đề xuất tinh sớm, không thể khẳng định liệu bạn có gặp vấn đề này hay không, bởi người ta chỉ xác định một người bị xuất tinh sớm khi người đó quan hệ tình dục với bạn tình, chứ không dựa trên thời điểm xuất tinh khi thủ dâm, bạn ạ! Với trường hợp của bạn, bạn nói rằng khoảng 5 phút là bạn xuất tinh, vậy với thời gian đó bạn đã cảm thấy thoải mái chưa? Bạn có muốn kéo dài hơn thời gian kích thích để lâu xuất tinh không? Mỗi người có thể có thời gian duy trì cương cứng và xuất tinh khác nhau, khả năng kiểm soát việc xuất tinh cũng khác nhau, vì vậy nếu bạn thấy với thời gian của bạn mà bạn chưa cảm thấy thoải mái, bạn có thể học cách kiểm soát cảm xúc cũng như thời gian xuất tinh của mình. Khi thủ dâm, bạn có bị lo lắng, căng thẳng về điều gì không? Khung cảnh, không gian xung quanh có an toàn với bạn? Bạn có lo sợ bị ai đó bắt gặp khi thủ dâm khiến hành động phải nhanh chóng, vội vàng không? 
Tâm lý là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát thời điểm xuất tinh của các bạn trai, bởi vậy bạn có thể lưu ý vấn đề này và có những cách khắc phục về mặt tâm lý sao cho bạn luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái khi thủ dâm, bạn nhé! Bạn cũng có thể tham khảo một số cách kéo dài thời gian xuất tinh, kiểm soát cảm xúc như phương pháp điều khiển suy nghĩ, phương pháp “dừng lại” và “khởi động” hoặc phương pháp Squeeze theo đường link sau:
http://hotrothudam.blogspot.com/2013/04/bien-phap-khac-phuc-xuat-tinh-som.html
Bên cạnh đó, Tâm sự bạn trẻ cũng chia sẻ cùng bạn thêm thông tin về vấn đề xuất tinh sớm để bạn hiểu rõ. Một bạn nam được coi là gặp hiện tượng xuất tinh sớm nếu thời gian từ khi bắt đầu giao hợp đến khi xuất tinh dưới 5 phút, đặc biệt là dưới 2 phút và trên 50% số lần quan hệ, bạn tình không thỏa mãn với thời gian giao hợp trên. Sau này, khi có quan hệ tình dục với bạn tình, chính bạn sẽ là người cân nhắc và tự kiểm chứng xem mình có thực sự gặp phải vấn đề này không bạn nhé!

Hy vọng những thông tin trên có thể phần nào hữu ích với bạn.

Chúc bạn mạnh khỏe!
Theo tamsuban.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét