'Tuyển chọn' những bộ ngực sexy không thể quên trên màn ảnh

Người đẹp nổi loạn Angelina Jolie, bondgirl Denise Richards, huyền thoại Phoebe Cates,…đều có những phân cảnh cởi áo trở thành biểu tượng của màn ảnh rộng. 

Fast Times at Ridgemont High (1982)

Phoebe Cates tựa như một nữ thần trong bộ phim Fast Times at Ridgemont High. Phân cảnh cô tắm dưới thác nước và từ từ cởi bỏ bộ bikini đã trở thành một trong những phân cảnh nóng nhất mọi thời đại. Khuôn mặt trái xoan cuốn hút, đôi mắt thông minh, thân hình hoàn hảo và độ táo bạo trong việc hy sinh vì nghệ thuật đã biến Phoebe Cates trở thành nổi thèm khát của hàng triệu quý ông nhiều thế hệ.
The Moderns (1988)









 

Linda Fiorentino không sở hữu những đường cong nóng bỏng không có nghĩa là cô không thể gây sốt trên màn ảnh với những màn cởi áo. Trong bộ phim The Moderns có đến 2 lần nữ diễn viên này lộ ngực và nó được coi là sự hy sinh vì nghệ thuật của Linda. Bởi, Linda đã rất nhiều lần từ chối các bộ phim đình đám vì cảnh nóng, nhưng kịch bản hấp dẫn của The Moderns đã mê hoặc cô và Linda đồng ý lột áo khoe ngực săn chắn với bàn dân thiên hạ.
Carnal Knowledge (1971)
 







 
Jack Nicholson là một anh chàng may mắn khi được ngắm “cận cảnh” khuông ngực cực nóng của người đẹp Ann-Margret. Chiếc váy đen cổ chữ V khóe sâu đã giúp Ann gần như khoe trọn vòng 1 căng tròn đáng ngưỡng mộ.
Trading Places (1983)


Màn thả rông ngực trước gương của Jamie Lee trong bộ phim Trading Places đã giúp nữ diễn viên xinh đẹp “khoe” vòng 1 đáng nể. Ở độ tuổi không còn trẻ, nhưng Lee vẫn sở hữu được những đường cong bỏng mắt và vòng 1 đáng ca ngợi. Tại thời điểm bộ phim ra mắt, nó trở thành hàng nóng tại rạp nhờ phân cảnh lột áo táo bạo này của người đẹp.
Gia (1998)

Angelina Jolie đã làm các quý ông phát sốt với phân cảnh này. Sự nổi loạn, táo bạo và cuồng nhiệt của Angelina Jolie trong bộ phim Gia được lột tả trọn vẹn trong phân cảnh này.
Mulholland Dr. (2001)

Laura Harring chắc chắn đã làm các quý ông ngôi trước màn hình loạn nhịp vì phân cảnh này. Vòng một tuyệt đẹp của Laura Harring đã đốt mắt hàng triệu khán giả và làm các quý ông thao thức dù màn hình đã tắt.
9 1/2 Weeks (1986)

Trong khi khán giả đang “căng óc” vì cuộc sống khắc nghiệt nơi chân cầu thang thì cảnh khoe ngực “ướt át” này của Kim Basinger là một làn gió mát lành. Dưới cơn mưa tầm tã, chiếc áo phông trắng đã làm “lộ thiên” vòng một căng tròn đáng thèm khát của Kim.
About Last Night... (1986)

Cảnh nóng giữa Brat Pack và Demi trong bộ phim About Last Night... là một trong những cảnh sex khiến nhiều người đỏ mắt. Demi đóng đạt đến mức nhiều cô gái phải đỏ mặt khi xem cảnh này, có tin đồn anh chồng cũ của Demi, Ashton Kutcher không bao giờ muốn nói đến cảnh nóng này của cô vợ già.
The Lover (1992)




 

Chỉ với một cảnh Jane March khoe ngực trên giường là đủ để giúp The Lover trở thành hàng nóng. Không hoa mỹ, không sử dụng những hiệu ứng đặc biệt mà chỉ đơn giản là Jane nằm trên giường trong tình trạng cởi phăng cúc áo đã dễ dàng giúp phân cảnh này trở thành một trong những cảnh “nóng” không thể quên của màn ảnh Hollywood.
Wild Things (1998)


Biểu hiện trên của mặt của Matt Dillon đủ để thấy màn cởi áo này của Denise Richards gây sốt đến mức nào. Trong thập niên 90, Denise là người đẹp nức tiếng của màn ảnh, độ “chịu chơi” của cô ít có nữ diễn viên nào sánh kịp. Vì vậy mà ai đã từng xem Wild Things chắc chắn sẽ bị Denise ám ảnh.
Lê Anh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét