Thủ dâm phòng ngừa ung thư tiền liệt tuyến

Nguy hiểm ! Điều không tốt ! Thủ dâm đã từ lâu bị xem là cội nguồn của tội lỗi. Nhưng đây là một nghiên cứu bác bỏ điều đó. Những người làm điều đó thường xuyên có thể phòng ngừa được ung thư tiền liệt tuyến 10.000 người chết hằng năm.
« Có điên khùng không ! » Rất nhiều đe dọa từ lâu bi qui cho là do thói quen thủ dâm, nhưng nghiên cứu mới cho thấy có những tiện lợi của thói quan này.

Cuộc chơi của đôi bàn tay……
Tiền liệt tuyến tham gia vào sản xuất tinh trùng ( sản xuất ra tinh dịch lẫn với nguyên tinh bào ) trước khi tinh trùng được phóng tinh ra ngoài. Nhưng vai trò khác của tuyến tiền liệt là ổ ung thư giết chết 10.000 người mỗi năm. Liên quan với vấn đề này rất nhiều nghiên cứu liên quan giữa hành vi tình dục và ung thư TLT. Nghiên cứu gần đây nhấtcũng là nghiên cứu gây ngạc nhiên nhất !
Từ năm 1994 tới 1998, một ekíp nghiên cứu ung thư dịch tể học ở Melbourne (Úc Đại Lợi ) yêu cầu 1079 người đàn ông bị ung thư TLT nhỏ hơn 70 tuổi điền vào một bảng câu hỏi về hành vi tình dục của mình. Câu trả lời được so sánh với 1259 người khỏe mạnh cùng lứa tuổi.
Nhóm nghiên cứu kết luận những người đàn ông có xuất tinh từ năm 20- 40 tuổi ít có nguy cơ ung thư TLT hơn, hiệu quả càng cao khi tuổi còn trẻ. Những người mà phóng tinh 5 lần trong tuần trong những năm 20 tuổi thì thì giảm được 1/3 nguy cơ ung thư TLT trong cuộc đời của họ.

Thích cô đơn hơn với đàn bà ?
Nhưng những kết quả này làm lung lay những tư tưởng trước đây. Trong nghiên cứu này, không có một sự kết hợp nào với người bạn tình được đưa ra so sánh. Trong tháng 6 năm 2001 cũng có nghiên cứu người Mỹ trong vấn đề này có đề cập với người bạn tình của người đàn ống quan hệ vì có liên quan tới yếu tố bệnh truyền nhiễm. Trong khi những tác giả người Úc trái với nhữn nghiên cứu của người Mỹ, liên quan tới số lần quan hệ tình dục, nhữn nghiên cứu của người Úc chỉ chú ý tới số lần xuất tinh cho dù có bạn tình hay không.

Sự phòng ngừa ở đôi bàn tay.
Sự xuất tinh có đủ thứ thành phần trong tinh dịch ( kali, Kẽm, fructose, a-xít citric, cũng như 3-methylcholanthrene ) có thể có đặc tính sinh ung thư trong trường hợp tắc nghẽn ống tinh trong TLT. Một khả năng khác nếu xuất tinh thường xuyên thì tế bào TLTđược tái sinh thường xuyên ít có khả năng thành ung thư.
Kề từ hôm nay, lời khuyên ăn uống và tập thể dục không còn là duy nhất nữa trong chế độ phòng ngừa bệnh ung thư từ bác sĩ của bạn ? Hãy tin đi quí ông, khimà bác sĩ của bạn chưa khuyến bạn thũ dâm đều đặn ( do bác sĩ bạn thiếu thông tin ) thì kết quả này đã được công nhận. Trong khi đó hành động này không gây tổn thương gì cả, có gì ngăn cản bạn bảo vệ sức khỏe mình bằng đôi bàn tay chính mình….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét