Hốt hoảng vì những địa điểm làm "chuyện ấy"

(Soha.vn) - Không hiểu vì lý do gì mà các cặp đôi này có thể "yêu" ngay tại những nơi khó tưởng tượng như vậy.

Trèo lên cần cẩu làm "chuyện ấy" giữa ban ngày
Một đôi tình nhân ở Florida, Mỹ, leo lên chiếc cần cẩu trong công trường xây dựng, làm tình trên độ cao 30m. Không may, họ bị cảnh sát phát hiện và đuổi xuống.
 
Viên cảnh sát đã tới khu công trường để điều tra sau khi người qua đường phát hiện một cặp tình nhân trèo lên cabin của cần cẩu. Cảnh sát này đã leo lên và phát hiện ra một chiếc chân trần thò ra.
Anh yêu cầu đôi tình nhân mặc quần áo và đi xuống. Nhân vật nam chính - làm việc tại công trường và có chìa khóa của chiếc cần cẩu - nói với cảnh sát rằng anh ta chỉ đang chụp ảnh những tòa nhà chọc trời của thành phố.
Mất mạng vì mải mê sex trên đường ray
Vụ tai nạn xảy ra tại thị trấn Kinross, tỉnh Mpumalanga, phía Đông Nam Nam Phi.
Một đôi tình nhân người đã thiệt mạng bởi một đoàn tàu chở hàng, khi đang mải mê làm "chuyện ấy" trên đường ray.
 
Mặc dù lái tàu đã hét rất to khi phát hiện ra đôi tình nhân nhưng không kịp để ngăn chặn vụ tai nạn. “Họ không để ý đến những gì diễn ra xung quanh và vì thế thản nhiên tiếp tục công việc đang dang dở”, ông Abie cho biết.
Người đàn ông chết ngay tại chỗ trong khi người phụ nữ chết trên đường đến bệnh viện.
Ăn đòn vì thản nhiên "yêu" trên tàu điện
Một đôi trai gái đang ngồi trên tàu thì bỗng dưng nổi hứng làm "chuyện ấy". Quá bức xúc và phẫn nộ vì hành động lố lăng của đôi trai gái ở nơi công cộng, một anh chàng xông tới dạy cho cặp đôi "một bài học".
Hình ảnh vô cùng phản cảm giữa nơi công cộng.
Sau đó, rất nhiều người trên tàu cũng tiến lại và chỉ trích gay gắt hành động thiếu văn hóa của cặp đôi này thì họ mới chịu dừng lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét