Chi hơn 2 tỉ đồng để sở hữu "trinh tiết" búp bê tình dục

(Soha.vn) - Để được sở hữu "cái ngàn vàng" của búp bê tình dục, một người đàn ông đã phải trả 105.000 USD

Mới đây, một cuộc đấu giá búp bê tình dục có 1 không 2 vừa được tổ chức tại Brazil.
Sexonico, một cửa hàng nổi tiếng với các loại đồ chơi tình dục chính là nhà tổ chức cuộc đấu giá đặc biệt này.
Có rất nhiều người chi mạnh tay cho cuộc đấu giá này để được sở hữu "lần đầu tiên" của búp bê giống người đầu tiên được sản xuất tại Brazil.
 
Theo nhà tổ chức đấu giá, mới đây một người đàn ông có tên là Raul Espindola đã chi tới 105.000 USD, hơn 2 tỉ đồng tiền Việt Nam với hi vọng được sở hữu cô búp bê xinh đẹp có tên là Valentina này.
Tuy nhiên, Raul vẫn chưa phải là người có may mắn này vì cuộc đấu giá vẫn còn tiếp tục đến cuối tháng 3 mới phân thắng bại.
 
Được biết, gói phần thưởng dành cho người chiến thắng sẽ bao gồm một bữa tối dưới ánh nến, bồn tắm hoa hồng và có đêm đầu tiên với búp bê tình dục Valentina trong phòng VIP tại Khách sạn Swing ở Sao Paulo.
Valentina là búp bê giống người đầu tiên được sản xuất tại Brazil, khác với những con búp bê khác, Valentina được đánh giá là búp bê giống nguời thật nhất trên thế giới.
 
Tuy nhiên, dù giống đến mức độ nào nhưng bỏ ra đến 2 tỉ đồng để sở hữu Vanlentina thì có lẽ không phải ai cũng dám chi có chăng mua quần lót nam thủ dâm doob vẫn kinh tế hơn rất nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét